12/9/55

!@#$%^^ไม่มีรัยหรอกแบบว่า เรา เป็นFC ฮั่นแกงอ่า >< เรยเอามาลงขำๆ ^^ เค้ามีเรื่องมาให้เราจิ้นกันอยู่เรื่อยๆ ชิคดีป๊าหล่ะ=="




♥ HKS ฉันต้องคู่กับเธอ มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน ฉันต้องคู่กับเธอ ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์ ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน... รักพี่น้องคู่นี้ไปนานๆนะนะ HKSFC :)



จาก : http://www.blogger.com/post-create.g?blogID=4377192952479643312

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น