13/9/55

เกาะติดรันเวย์กับทรงผมอินเทรนด์

ทรงผม




เกาะติดรันเวย์กับทรงผมอินเทรนด์ (คู่หูเดินทาง)

          อยากรู้ไหมว่าช่วงซัมเมอร์ 2012 นี้ทรงผมแบบไหนไหนกำลังมา ? ขอติดขอบรันเวย์ระดับโลกมาฝากกันเพื่อเอาใจสาว ๆ สุดชิค
ทรงผม

ทรงผม

ทรงผม


          เริ่มด้วยทรงผมแบบยุ่งนิด ๆ ตามธรรมชาติที่ดูเหมือนยังจัดทรงไม่เสร็จ และถ้าผมคุณยาวพอ ลองเกล้าผมแบบหลวม ๆ มัดหางม้าต่ำ หรือมวยผมสิ เป็นลุคสุดเซ็กซี่ในฤดูกาลนี้และเพราะว่ามันให้ลุคที่ดูสบาย ๆ

ทรงผม

          ส่วนอีกทรงที่ทันสมัยตอนนี้คือ การเอาผมมาทัดที่หลังใบหู เก็บผมแบบเรียบๆ ไว้ด้านหนึ่ง หรือเพิ่มผมเป็นลอนคลื่นแบบยุค 60 ที่กระหม่อม และอีกทรงที่ใช้แอคเซสซอรี่ง่าย ๆ อยากบอกให้เก็บกิ๊บติดผมประดับเพชรสุดหรูเข้ากล่องเครื่องประดับไปก่อน ฤดูกาลนี้กิ๊บติดผมแบบธรรมดานี่แหละกำลังมา เห็นได้จากรันเวย์ของ Marc By Marc Jacobs,Prada, Victoria Beckham และ House of Holland กิ๊บสีดำธรรมดานี่ล่ะมาแรงแซงทุกโค้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://women.kapook.com/view40065.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น